LỄ KHỞI CÔNG “CÔNG TRÌNH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ – VĂN PHÒNG” TẠI 102 NAM KỲ KHỞI NGHĨA, P.BẾN NGHÉ, Q.1, TP.HỒ CHÍ MINH. 

CHÚC MỪNG LỄ KHỞI CÔNG “CÔNG TRÌNH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ – VĂN PHÒNG” TẠI 102 NAM KỲ KHỞI NGHĨA, P.BẾN NGHÉ, Q.1, TP.HỒ CHÍ MINH. 
–  Sáng ngày 22/01/2024, PHƯỚC THÀNH đã chính thức tổ chức lễ khởi công công trình và rất vinh dự có sự tham dự của đại diện các Sở ban ngành, Chủ đầu tư SCID, TVTK, TVGS, Ban lãnh đạo của Phước Thành cùng tập thể anh em BCH công trình.
– Công ty CP Xây dựng Phước Thành là nhà thầu thi công với 20 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực hoạt động: Design & Build, Tổng thầu xây dựng, Tổng thầu thi công và Đầu tư. Là một trong các Nhà thầu Xây dựng Uy tín nhất trong ngành xây dựng tại Việt Nam với hàng trăm dự án phủ rộng khắp cả nước và quốc tế.
– Phước thành rất vinh dự được chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển SaiGon Co.op đánh giá cao và lựa chọn là nhà thầu chính cho Dự án Thương mại Dịch vụ – Văn phòng với quy mô lớn gồm 8 tầng + 2 tầng hầm được xây dựng trên khu đất rộng 1.211,4m2.
– Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sài Gòn Co.op (SCID) là thành viên của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Tp. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) được thành lập vào ngày 04/04/2007. Với tầm nhìn hàng đầu về kinh doanh bất động sản, thương mại, quản lý và vận hành trung tâm thương mại. Mang sứ mệnh là cánh tay nối dài của Saigon Co.op, tập trung tìm kiếm mặt bằng, xây dựng cơ sở hạ tầng cho hệ thống siêu thị Co.opmart.
– Phước Thành cam kết nỗ lực, đồng hành và phối hợp với các bên để hoàn thành tốt dự án, đảm bảo những yêu cầu khắt khe nhất về: AN TOÀN, TIẾN ĐỘ VÀ CHẤT LƯỢNG.
#lekhoicong #congtrinhthuongmaidichvuvanphong #nhathauphuocthanh #phuocthanhconstruction #tongthauthicong